11/12/11

Bạn gặp khó khăn trong việc chia sẻ trang Facebook của mình cho một người nào đó biết để Kết bạn? Bạn thấy đường link đến trang Facebook của mình thật rắc rối và khó nhớ? Hay đơn giản là bạn chỉ muốn người khác thấy mình sử dụng facebook một cách chuyên nghiệp? Chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách tạo đường link đến trang cá nhân facebook bằng chính tên của bạn.
Nhiều lúc bạn muốn chia sẻ trang Facebook của mình, chỉ có cách là bạn nói tên tài khoản (username) của bạn để một người nào đó Kết bạn, thật khó khăn và rườm rà, và đôi khi bạn muốn để lại link trang face của mình trên website hay một văn bản nào đó nhưng đường link quá rắc rối và khó nhớ. Hãy tạo một đường link dẫn đến trang Facebook cá nhân mang chính tên bạn, hay là bất kỳ tên nào bạn muốn đặt cho nó.
Trước hết bạn đăng nhập vào tài khoản Facebook của mình, sao đó nhấp vào tùy chọn Tài Khoản, chọn Thiết lập tài khoản.

Hộp thoại Account Settings sẽ mở ra, nhấp vào Chỉnh sửa của mục Tên người dùng

Nó sẽ hiện ra 1 khung để bạn nhập username mà bạn muốn, nó cũng sẽ kiểm tra tính hợp lệ của username, khi nào báo Username is available thì bạn có thể sử dụng tên đó. Lưu ý là bạn hãy suy nghĩ cho thật kỹ vì username này bạn chỉ được phép sửa 1 lần duy nhất thôi. Khi đã chắc chắn bạn nhấp vào Lưu thay đổi.

Sau đó nó yêu cầu bạn xác nhận lại mật khẩu để chắc chắn rằng bạn là chủ của tài khoản Facebook này, nhập vào mật khẩu, rồi click Lưu thay đổi.

Và đây là kết quả, từ bây giờ link đến trang facebook của bạn sẽ là Facebook.com/username, rất gọn gàng dễ hiểu, và dễ truy cập.

Nguồn: www.facebookad.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

- Hãy dùng tiếng Việt có dấu để mọi người dễ đọc hơn!
- Các bạn hãy Mã hóa Code trước khi chèn vào nhận xét
- Chèn link bằng thẻ: <a href="URL liên kết" rel="nofollow">Tên link</a>
- Tạo chữ <b>đậm</b> và <i>Ngiêng</i>
- Hướng dẫn gõ công thức Toán trên blog bằng MathType
Thank you