15/12/11

Bạn rất bực mình mỗi khi không thể sử dụng chiếc máy tính quen thuộc của mình mà phải mượn hoặc dùng chung máy với một ai đó trong một tình huống bất khả kháng, vì bạn phải tìm kiếm những trang web bạn đã bookmark, chiếc máy đó lại không có những ứng dụng bạn thường sử dụng, và nhất là người chia sẻ máy với bạn tỏ ra bực bội khi họ phát hiện có những thay đổi trên máy tính của họ. Những phiền phức này giờ đây sẽ không còn nữa với phiên bản Chrome 16.

Phiên bản Chrome mới với nhiều tính năng hữu ích

Với thẻ “Đăng nhập vào Chrome” trên menu, nhóm nghiên cứu của Google cho phép bạn tự động đồng hóa các ứng dụng, phần mở rộng, bookmark, lịch sử net và những cài đặt bạn đã thực hiện trên trình duyệt của bạn vào bất kỳ chiếc máy tính nào bạn đang sử dụng.

Chỉ cần 2 cú click đơn giản là bạn đã đến trình duyệt quen thuộc của mình

Và để tránh những cái chau mày khó chịu của người đồng nghiệp dùng chung máy, cũng như những bực bội âm thầm của chính bạn khi vào trình duyệt và phát hiện những thay đổi không như ý, bạn hãy tạo thêm những tài khoản khác trên thẻ “Personal Stuff – tài khoản cá nhân”.

Sau đó, bạn chỉ cần 2 cú click thật đơn giản vào tên sử dụng của mình ở góc trên (trái hay phải, tùy thuộc vào việc bạn đang sử dụng thiết bị nào), và tất cả những gì quen thuộc với bạn đang chờ bạn ở đó, và người đồng nghiệp cũng thoải mái vào trình duyệt của họ bằng tên của họ và luôn thân thiện với bạn vì bạn là người tôn trọng quyền cá nhân lẫn nhau.  Hãy xem đoạn video dưới đây để hiểu hơn cũng như biết cách sử dụng phiên bản Chrome 16.

Bạn có thể xem thêm Video ở đây: http://www.youtube.com/watch?v=hQuXxOBJwSg&feature=player_embedded

www.xso.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

- Hãy dùng tiếng Việt có dấu để mọi người dễ đọc hơn!
- Các bạn hãy Mã hóa Code trước khi chèn vào nhận xét
- Chèn link bằng thẻ: <a href="URL liên kết" rel="nofollow">Tên link</a>
- Tạo chữ <b>đậm</b> và <i>Ngiêng</i>
- Hướng dẫn gõ công thức Toán trên blog bằng MathType
Thank you